1. Spínat

Spínat er með mjög hátt hlutfall af járni samanborið við aðrar grænmetis og kjötvörur. Það er einnig mjög ríkt af kalki og omega.

2. Brokkolí

Það er mjög mikið c-vítamín í brokkolí og einnig er það rosalega trefjaríkt. Það brennir fitu extra vel.

3. Blómkál

Mjög næringaríkt og lágt í fitu. Inniheldur einnig Indole-3-carbinol sem hægir á vexti æxla í brjóstum og blöðruhálskirtli.

4. Sætar kartöflur

Ríkar af flóknum kolvetnum, a-vítamíni, c-vítamíni og B6. Þær hjálpa til við að koma jafnvægi á blóðsykurinn og lækka insúlín.

5. Tómatar

Neysla tómata er góð fyrir hjartað og húðina – þeir vernda hana frá útfjólubláu geislunum. Í þeim eru andoxurnarefni og mikið af c-vítamíni.

6.Epli

Rannsóknir benda til þess að epli dragi úr hættu á krabbameini í þörmum, blöðruhálskirtli og lungnakrabba. Epli hjálpa einnig við hjartasjúkdóma og þyngdartap. Þau stjórna kólestróli og eru mjög trefjarík.

7. Bláber

Neysla á bláberjum getur komið í veg fyrir vitglöp. Vitglöp þýðir með öðrum orðum minnisleysi og minnkandi hæfni til að takast á við lífið og tilveruna. Bláber vinna á móti hrörnun líkamans og koma í veg fyrir þvagfærasýkingar. Bláberin eru holl meltingunni þar sem þau bæði verka á niðurgang og harðlífi. Þau minnka einnig bólgur í meltingarvegi og vinna gegn bakteríusýkingum. Dökku blárberin innihalda meira af andoxunarefnum en þau ljósari – því dekkri sem þau eru því hollari.

8. Möndlur

Í þeim er rík uppspretta af E-vítamíni 24mg í 100g. Þær lækka kólestról ef þú borðar 73gr af möndlum á dag lækkaru kólestrólið um 9,4%. Möndlur brenna fitu vel.

9.Lax

Hann er mjög prótein ríkur og inniheldur mikið af omega 3 fitusýrum og D-vítamíni.

10. Jógúrt

Kemur jafnvægi á meltinguna.